News Ticker

Menu

Khóa học Marketing Online hot nhất hiện nay

Ở thời điểm hiện tại, marketing dựa trên nền tảng online đang chiếm ưu thế hơn hình thức truyền thống. Vì thế, các khóa học đang được chào đón hiện nay cũng “xoay quanh” lĩnh vực này.
>> Xem thêm Những ngành nghề có triển vọng trong tương lai
Marketing được xem là “trái tim” của bất kì lĩnh vực kinh doanh nào. Nó giống như 1 chiếc ô, bao trùm các hoạt động quảng cáo, quan hệ công chúng, tiếp thị và bán hàng. Nếu không có marketing thì sẽ không khách hàng tiềm năng nào quan tâm đến doanh nghiệp, dù sản phẩm tốt đến đâu đi chăng nữa. Tùy theo từng thời điểm, xu hướng của nền kinh tế mà sẽ có những công cụ, quan niệm khác nhau về marketing. Ở thời điểm hiện tại, marketing dựa trên nền tảng online đang chiếm ưu thế hơn hình thức truyền thống. Vì thế, các khóa học đang được chào đón hiện nay cũng “xoay quanh” lĩnh vực này như:

SEO (Search Engine Optimization - Tối ưu công cụ tìm kiếm)

khoa-hoc-seo
Hiện nay, các trang tìm kiếm như Google, Cốc Cốc trở thành một trong những công cụ chính để mọi người tìm kiếm sản phẩm muốn mua. Vì thế, SEO cũng trở thành “miền đất hứa” để các doanh nghiệp đầu tư và cũng là một trong những khóa học được yêu thích nhất hiện nay. Sau khi hoàn thành chương trình, học viên có đa dạng cơ hội việc làm để lựa chọn với mức thu nhập khá hấp dẫn.

Content (Nội dung)

Content Marketing Business Concept Vector “Nội dung” từ lâu đã đóng vai trò rất quan trọng trong các chiến lược marketing. Ngày nay, người chịu trách nhiệm mảng này cho doanh nghiệp không chỉ viết thông cáo báo chí, bài PR, nội dung mô tả sản phẩm, kịch bản TVC… mà còn mở rộng sang các phần cần thiết cho mạng xã hội hoặc SEO. Nếu có khả năng, đam mê nghiệp viết lách và có tư duy logic cùng sự thấu cảm mạnh mẽ thì bạn hãy thử học một khóa về nội dung. Đây là một trong những chương trình đào tạo về marketing rất được yêu thích hiện nay.[/caption]

Social Media (Truyền thông mạng xã hội)

social-media
Không một ai có thể làm ngơ trước làn sóng mạng xã hội, đặc biệt là Facebook hiện nay, bên cạnh đó là Zalo, Twitter, Instagram, Pinterest... Mạng xã hội không còn đơn thuần là nơi kết nối, chia sẻ thông tin mà còn là công cụ kinh doanh và marketing vô cùng hiệu quả. Từ đó dẫn đến sự ra đời của nhiều ngành mới, trong đó có Social Media. Đây được là một lĩnh vực khá hấp dẫn với giới trẻ vì tính sáng tạo, cập nhật cao và có thể thường xuyên “online”. Vì vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi Social Media cũng là khóa học marketing được chào đón nhất hiện nay.

Lập trình đơn giản

lap-trinh
Khóa học này không chuyên sâu như các ngành công nghệ thông tin hay khoa học máy tính. Lập trình đơn giản của marketing thường là sử dụng các công cụ sẵn có và kiến thức, kĩ năng cơ bản về lập trình để tạo ra những trang web không quá phức tạp cho công ty, doanh nghiệp. Những công cụ thường được sử dụng là landing page (trang web đơn), Wordpress, Blogspot… Người học chỉ cần có thẩm mỹ, tư duy tốt và yêu thích việc lập trình là đã có thể theo học được những khóa này.

Digital Marketing (Marketing Thời đại “Số”)

digital-marketing
Digital Marketing là khóa học về nhiều phần chứ không chia nhỏ nhưng các chương trình ở trên. Giáo trình có sự khác biệt tùy theo nơi giảng dạy, đa phần sẽ bao gồm tổng quan các công cụ của Google, Facebook, Zalo như SEO, Google Ads, Facebook Marketing, Email Marketing, Thiết kế … Khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ hình dung được bức tranh tổng thể của lĩnh vực Digital Marketing hiện nay. Từ đó, bạn có thể đưa quyết định phù hợp hơn với khả năng và mong muốn của bản thân.
Ngoài ra, tùy theo thời điểm và nhu cầu của người học mà sẽ có thêm những khóa học Marketing có thể “quen” hay “lạ” được tổ chức. Hãy lựa chọn các trung tâm uy tín, chú trọng đến đội ngũ giảng viên, dịch vụ hỗ trợ học viên và giáo trình để không lãng phí thời gian và tiền bạc.
>> Xem thêm Học ở Việt Nam nên chọn khóa học "Hot" nào?

Share This:

Post Tags:

Jasonnguyen

Để lại ý kiến tại đây

No Comment to " Khóa học Marketing Online hot nhất hiện nay "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM