News Ticker

Menu

Học ở Việt Nam nên chọn khóa học "Hot" nào?

Tại Việt Nam hiện có nhiều khóa học đang được giới trẻ yêu thích vì tính ứng dụng cao, Học ở Việt Nam nên chọn khóa học "Hot" nào?

Nếu muốn chinh phục đỉnh cao tri thức thì ngoài các tiết học chính khóa, bạn cũng nên trau dồi kiến thức - kĩ năng mềm cần thiết. Có vô số khóa học để bạn lựa chọn, nổi bật trong đó là chương trình giảng dạy về ngoại ngữ, kĩ năng sinh tồn, marketing online và vẽ vào cuối tuần. Đây là những khóa học phù hợp với đa dạng độ tuổi, giới tính, ngành nghề và tính cách.

Khóa học ngoại ngữ

khoa-hoc-tieng-anh
Ngoại ngữ chưa bao giờ ngừng “hot” đối với giới trẻ. Đây được xem là một trong những yếu tố giúp các bạn mở rộng cơ hội việc làm trong tương lai. Bên cạnh các khóa học về tiếng Anh, Nhật, Trung, Hàn vốn rất phổ biến trong những năm qua thì nhiều lớp đang mở rộng thêm các lớp tiếng Đức, Pháp, Tây Ban Nha. Hình thức giảng dạy và học tập cũng thay đổi khá nhiều, chú trọng vào tính thực hành hơn. Học viên được rèn luyện đầy đủ 4 kĩ năng như đọc, viết, nghe, nói. Tùy theo định hướng của bản thân mà bạn sẽ chọn đi theo hướng học thuật chuyên sâu hay giao tiếp căn bản.


Khóa học kĩ năng sinh tồn

khoa-hoc-ky-nang
Trước những câu chuyện đau lòng xảy ra ngày càng nhiều, nhiều bậc phụ huynh bắt đầu cân nhắc đến các khóa học kĩ năng sinh tồn cho con cái. Ngoài việc rèn luyện sức khỏe, khóa học này cũng giúp cho bạn sẵn sàng đối mặt với các tình huống xấu nhất trong cuộc sống. Khi tham gia, bạn sẽ được thực hành các kĩ năng để sống độc lập, thích ứng nhanh chóng với thiên nhiên. Bên cạnh đó, bạn còn được hướng dẫn những kĩ năng mềm cần thiết cho cuộc sống, công việc.


Khóa học về marketing online

khoa-hoc-marketing-online
Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, các khóa học về marketing online đang dần chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ. Bên cạnh những nội dung như xây dựng website đơn giản, viết nội dung sao cho hấp dẫn, khóa học này còn đề cập đến vấn đề chạy quảng cáo trên các mạng xã hội, tối ưu thông tin để tiếp cận đến nhiều người hơn. Việc này không chỉ giúp ích cho công việc mà còn làm phong phú hơn cho kiến thức, kĩ năng và tầm nhìn của nhiều bạn trẻ. Việc sở hữu một website, trang blog  “made by me” cũng là một cách để bạn khẳng định bản thân.


Khóa học vẽ cuối tuần

khoa-hoc-ve
Đây được xem là phương pháp giảm stress của nhiều người vào cuối tuần. Mỗi lớp học thường không quá đông, được sắp xếp để ai cũng có thể nhìn thấy hướng dẫn của giáo viên. Vào từng tuần sẽ có những chủ đề riêng được công bố từ trước để mọi người có thể lựa chọn đăng kí. Phương pháp vẽ khá đơn giản nên dù bạn không phải họa sĩ hay có nền tảng về mĩ thuật đều có thể tham gia. Kết thúc buổi học, bạn có thể mang thành phẩm của mình về để làm kỉ niệm.


Khóa học thiền và yoga

khoa-hoc-yoga
Các hình thức rèn luyện sức khỏe như thiền và yoga đang ngày càng thu hút sự chú ý và tham gia của nhiều người. Ngoài công dụng nâng cao sức khỏe, các bộ môn này còn được xem là cách để tâm lý nhẹ nhàng hơn. Các động tác của yoga đòi hỏi sự tinh tế, chứ không quá yêu cầu về sức lực nên phù hợp với nhiều người, nhất là đối với phái nữ. Nếu chăm chỉ, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, người học có thể sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ.
Hơi khác với yoga, thiền là phương pháp để người tập giảm đi căng thẳng, lo âu và suy nghĩ lạc quan hơn. Trong cuộc sống bộn bề như hiện nay, thiền rất được ưa chuộng, nhất là đối với những người đã đi làm. Thiền không quá khó học nhưng để duy trì thì chưa hẳn ai cũng làm được. Nếu so sánh với các khóa học khác thì thiền bị nhiều người nhận xét là đơn điểu hơn. Tuy nhiên, khi bạn kiên trì theo đuổi, bạn sẽ nhận thấy rất nhiều điều khác biệt.
Trên đây là một số khóa học đang rất được quan tâm hiện nay. Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều chương trình khác cũng hấp dẫn không kém. Để thực sự “học thành tài”, không lãng phí thời gian, công sức và tiền bạc thì bạn nên cân nhắc, tìm hiểu kĩ thông tin trước khi quyết định.

Share This:

Post Tags:

Jasonnguyen

Để lại ý kiến tại đây

No Comment to " Học ở Việt Nam nên chọn khóa học "Hot" nào? "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM