News Ticker

Menu

Danh sách Đại học ngoài công lập tại TP. Hồ Chí Minh (phần 2)

Tiếp nối phần 1, bài viết sẽ cung cấp thông tin tổng quan về các trường đại học ngoài công lập tại Tp. Hồ Chí Minh.

Đại học Kinh tế - Tài chính Tp. Hồ Chí Minh (UEF)

dai-hoc-kinh-te-tai-chinh-tphcm

Đại học Kinh tế Tài chính Tp.Hồ Chí Minh ra đời vào năm 2007 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ. Trường luôn nỗ lực để trở thành ngôi trường đáp ứng tiêu chuẩn đào tạo quốc tế và gắn liền với phương phâm “Chất lượng - Hiệu quả - Hội nhập”.

Ngoài trụ sở đào tạo tiện nghi tại Quận Bình Thạnh, trường còn đang triển khai dự án mới tại Nam Sài Gòn với diện tích 5,5 ha. Dự kiến nơi đây sẽ trở thành khu học xá hiện đại hàng đầu Tp. Hồ Chí Minh vào năm 2020. 
Địa chỉ: 276 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh 

Đại học Ngoại ngữ - Tin học (HUFLIT)

dai-hoc-ngoai-ngu-tin-hoc-huflit

Đại học Dân lập Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (tiền thân là Trường Ngoại ngữ & Tin học Sài Gòn) được thành lập vào năm 1994 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ. Đến năm 2015, trường được Chính phủ cho phép chuyển đổi từ đại học dân lập sang đại học tư thục. Trong suốt gần 25 năm qua, trường nhận được những đánh giá tích cực về chất lượng đào tạo. Một trong những điểm nổi bật của HUFLIT là mạng lưới mối quan hệ rộng khắp thế giới. Tính đến năm 2017, trường đã trở thành đối tác của hơn 80 trường đại học, tổ chức của Anh, Pháp, Mỹ, Canada, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines,…
Địa chỉ: 155 Sư Vạn Hạnh (nối dài), Phường 13, Quận 10

Đại học Nguyễn Tất Thành

dai-hoc-nguyen-tat-thanh

Đại học Nguyễn Tất Thành được ra đời từ chủ trương xã hội hóa giáo dục. Trường hiện đang sở hữu 15 khoa và 54 chương trình giảng dạy đa dạng bậc học về các lĩnh vực Sức khỏe, Kinh tế, Xã hội, Nhân văn, Kĩ thuật - Công nghệ, Nghệ thuật Mỹ thuật. Bên cạnh đó, trường còn sở hữu cơ sở vật chất hiện đại với tổng diện tích lên đến 100.000m2 và thư viện đạt chuẩn quốc gia. 
Địa chỉ: 300A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4

Đại học Quốc tế Hồng Bàng

dai-hoc-quoc-te-hong-bang

Trải qua hơn 20 năm phát triển, Đại học Quốc tế Hồng Bàng luôn nỗ lực để đào tạo nên nguồn nhân lực trình độ cao, phục vụ cho quá trình hiện đại hóa đất nước. Hiện trường có 3 viện, 14 khoa với 40 chuyên ngành đào tạo về những lĩnh vực có nhu cầu lao động cao. Ngoài giáo trình giảng dạy, Đại học Quốc tế Hồng Bàng còn dành sự đầu tư đáng kể cho cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên. 
Địa chỉ: 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh

Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam

dai-hoc-quoc-te-remit-viet-nam

Đại học RMIT Việt Nam là chi nhánh của Đại học RMIT (Royal Melbourne Institute of Technology) - ngôi trường lớn nhất tại Úc. RMIT Việt Nam đào tạo về khối ngành kinh doanh, kĩ thuật, thiết kế, chú trọng phát triển toàn diện kiến thức và kĩ năng cho sinh viên. Bắt đầu đi vào hoạt động vào năm 1998 tại Tp.Hồ Chí Minh, trường được xem là đại học quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đến năm 2004, Đại học RMIT Việt Nam mở thêm cơ sở giảng dạy thứ 2 tại Hà Nội. 
Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Hưng, Quận 7

Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU)

dai-hoc-quoc-te-sai-gon

Đại học Quốc tế Sài Gòn có định hướng giảng dạy khá độc đáo. Trường đào tạo chương trình cao đẳng, đại học cho cả sinh viên trong và ngoài nước. SIU sở hữu giáo trình bằng tiếng Anh và tiếng Việt theo tiêu chuẩn đại học của Mỹ. Vì vậy, bằng cấp của Đại học Quốc tế Sài Gòn có giá trị cả trong nước và quốc tế. Hiện trường đang là thành viên của Hiệp hội Quốc tế Các trường Đào tạo Kinh doanh (IACBE) và Hiệp hội Phát triển Giảng dạy Doanh thương bậc Đại học (AASCB). 
Địa chỉ: 8C Tống Hữu Định, Thảo Điền, Quận 2

Đại học Văn Hiến 


dai-hoc-van-hien

Đại học Văn Hiến được thành lập vào năm 1997 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ. Kể từ đó đến nay, trường luôn nỗ lực mang đến chương trình đào tạo chất lượng về các khối ngành Kinh tế, Du lịch, Kĩ thuật, Khoa học Xã hội & Nhân văn. Đã có gần 15.000 sinh viên tốt nghiệp từ 30 ngành/chuyên ngành ở bậc cao đẳng, đại học của Đại học Văn Hiến. Các em đang làm việc trong nhiều lĩnh vực với nhiều tấm gương thành công. Năm 2015, trường đã trở thành đại học ngoài công lập đầu tiên của cả nước được cho phép đào tạo 2 ngành Piano và Thanh Nhạc bậc đại học chính quy.
Địa chỉ: 665-667-669 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3
Dù là trường công lập hay dân lập đều có ưu điểm riêng về chương trình đào tạo. Nếu bạn cảm thấy một ngôi trường giảng dạy chất lượng chuyên ngành yêu thích và phù hợp với khả năng, tố chất thì đừng ngần ngại theo học. Suy cho cùng, trường học là nơi để bạn xây dựng nền tảng chứ không phải yếu tố quyết định thành công. Hãy ở hơn phù hợp với bản thân chứ không phải là một ai khác, bạn nhé!
>> Xem thêm Danh sách Đại học ngoài công lập tại TP.Hồ Chí Minh (P1)

Share This:

Jasonnguyen

Để lại ý kiến tại đây

No Comment to " Danh sách Đại học ngoài công lập tại TP. Hồ Chí Minh (phần 2) "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM